ข่าว iPhone 13 ล่าสุด จะมี Touch ID ใต้หน้าจอ ยังมี Face ID ให้เลือกใช้

ข่าว iPhone 13 ล่าสุด เปิดเผยข้อมูลใหม่ ระบุ Apple จะใช้ทั้ง Face ID และ Touch ID กับ iPhone รุ่นใหม่ แต่ Touch ID ที่ว่าฝังไว้ใต้หน้าจอสำหรับสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

ข่าว iPhone 13 ล่าสุด

ก่อนหน้านี้ Mark Gurman จากสำนักข่าว Bloomberg ผู้ให้ข่าวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ Apple แม่นยำหลายต่อหลายครั้ง ให้ข้อมูลไว้น่าสนใจว่าในปีนี้ Apple จะไม่อัพเกรด iPhone แบบชุดใหญ่ แต่การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญจะเป็นการเพิ่ม Touch ID แบบฝังไว้ใต้หน้าจอ เพื่อเป็นตัวเลือกที่เพิ่มขึ้นสำหรับการปลดล็อกหน้าจอนอกจากการใช้ Face ID

ขณะที่สำนักข่าว Wall Street Journal ก็ให้ข้อมูลไปในทิศทางที่คล้ายกัน โดยการอ้างถึงอดีตพนักงาน Apple ที่ไม่ระบุชื่อ ที่ให้ข้อมูลว่า Apple กำลังพัฒนาเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วบนหน้าจอ ซึ่ง Apple เลือกใช้เซ็นเซอร์แบบออปติคัลที่ให้ความแม่นยำกว่าการใช้เซ็นเซอร์อัลตร้าโซนิค

ที่มา : GizChina

CK

CK - นามแฝงจากเรื่องใกล้ตัว คอยแบ่งปันเรื่องไอทีผ่านตัวหนังสือที่จะทำให้คนอ่านเข้าใจง่าย ทั้งข่าว, รีวิวมือถือ หรือจะเป็น How to ก็อยากแชร์ให้ทุกคนได้สัมผัสว่าไม่ใช่เรื่องไกลตัวและไม่ใช่เรื่องยากที่จะเข้าใจ ... ขอให้มีความสุขกับทุกบทความบนเว็บไซต์ 'ตามใจด็อทคอม' - www.tarmjai.com ครับ ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *