โดนบล็อคเฟส ดูยังไง จะรู้ยังไงว่าเราโดนบล็อค อัพเดทวิธีเช็ก 2566

โดนบล็อคเฟส ดูยังไง ทำไมหาชื่อเพื่อน แฟนเก่า คนรู้จักไม่เจอ ต้องดูอย่างไรถึงจะรู้ว่าเราโดนบล็อค วันนี้แอดมินตามใจ มีวิธีเช็กง่ายๆ อัพเดทข้อมูลล่าสุดปี 2565 มาฝาก ลองมาเช็กกัน

โดนบล็อคเฟส ดูยังไง

โดนบล็อคเฟส ดูยังไง ? 

1.พิมพ์ค้นหาในเฟส 

วิธีนี้ให้เปิดเฟสของเราขึ้นมา แล้วลองใส่ชื่อเฟสของคนที่เราต้องการค้นหา ถ้าค้นหาเจอจะสามารถกดเข้าไปดูโปรไฟล์ได้ตามปกติ นั่นแปลว่าเรายังไม่โดนบล็อค แต่หากไม่ขึ้นชื่อใดๆ ก็สันนิษฐานได้เลยว่า ‘โดนบล็อค’ 

2.ให้เพื่อนช่วยค้นหา 

อีกวิธีให้เราลองให้เพื่อนอีกคนช่วยค้นหาเฟสของคนที่เราต้องการ หากเพื่อนเราสามารถค้นหาแล้วยังเจอชื่อและสามารถกดเข้าไปดูโปรไฟล์ได้ตามปกติ นั่นก็แสดงว่า ‘เราเองโดนบล็อคเฟสซะแล้ว’

3.ค้นหาจากแชทใน Facebook Messenger

วิธีถัดมาเป็นการค้นหาจากแชทใน Facebook Messenger หากเราเคยแชทกับคนคนนั้น เมื่อเข้าไปในหน้าแชทแล้วพบข้อความว่า ‘ไม่สามารถติดต่อบุคคลนี้บน Messenger ได้’ นั่นก็แปลว่า ‘เราโดนบล็อค’

และหากกดที่ชื่อเฟสของคนคนนั้น แล้วกดดูที่เมนูดูสื่อ ไฟล์ และลิงก์ ก็จะไม่แสดงข้อมูลใดๆ นั่นก็ยิ่งยืนยันได้ว่า ‘เฟสเราโดนบล็อคไปแล้ว’

ทั้ง 3 วิธีที่แอดมินตามใจได้แนะนำกันไปนั้นเป็นวิธีที่ท่านผู้อ่านสามารถนำไปลองใช้กันได้ ไม่ว่าใครจะใช้มือถือ iPhone หรือ Android ซึ่งใครที่โดนบล็อคเฟสก็ต้องบอกว่าคงทำอะไรไม่ได้ นอกจากรอให้คนคนนั้นปลดล็อคเราซะก่อน

CK

CK - นามแฝงจากเรื่องใกล้ตัว คอยแบ่งปันเรื่องไอทีผ่านตัวหนังสือที่จะทำให้คนอ่านเข้าใจง่าย ทั้งข่าว, รีวิวมือถือ หรือจะเป็น How to ก็อยากแชร์ให้ทุกคนได้สัมผัสว่าไม่ใช่เรื่องไกลตัวและไม่ใช่เรื่องยากที่จะเข้าใจ ... ขอให้มีความสุขกับทุกบทความบนเว็บไซต์ 'ตามใจด็อทคอม' - www.tarmjai.com ครับ ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *